KEM DƯỠNG TRẮNG DA

KEM TRỊ NÁM

KEM TRỊ MỤN

KEM CHỐNG LÃO HÓA

TƯ VẤN LÀM ĐẸP - CHĂM SÓC SỨC KHỎE

Sunday, May 25, 2014

Công dụng làm đẹp da, làm trắng da từ tinh bột ngọc trai

Không biết tự bao giờ, nhưng bột ngọc trai đã từng được sử dụng như một phương thức lưu giữ vẻ đẹp và làn da mịn màng của rất nhiều cung tần mĩ nữ, quý tộc ở các thời đại xa xưa. Truyền tay nhau đến bây giờ, ngọc trai vẫn không mất đi sự ưu ái mà phái nữ ban tặng. Hàng trăm sản phẩm kem dưỡng da ra đời đều được công bố chiết xuất từ lượng ngọc trai nhân tạo nguyên chất cao và có công dụng dưỡng trắng da trên cả tuyệt vời. Vậy tại sao bạn lại không thử sử dụng bột ngọc trai để tự chế riêng cho mình loại kem tắm trắng cao cấp mà đơn giản, hiệu quả đến bất ngờ?

Thông thường, ngọc trai có hai loại, phát triển tự nhiên và được nuôi nhân tạo. Những viên ngọc trai bị khiếm khuyết thường được nghiền nhỏ thành bột để sử dụng làm nguyên liệu cho các vị thuốc hoặc các mỹ phẩm cao cấp. Tuy mang cái tên cao sang, và tưởng chừng như chỉ là một vật trang sức thô như những loại đá quý khác, nhưng đáng ngạc nhiên là ngọc trai lại chứa hảm lượng dinh dưỡng rất cao được tích tụ nhiều qua nhiều năm tháng. Trong các dưỡng chất của ngọc trai, chứa hơn 80% là canxi có trong CaCO3 có khả năng thanh tẩy bề mặt da, giúp da sáng trắng, bên cạnh đó là các protein, các chất vi lượng (đồng, kẽm, sắt..) và nhiều loại axit amin rất cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh của cơ thể.

Các dưỡng chất vi lượng này trong bột ngọc trai tự nhiên sẽ làm tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất của da, thấm sâu vào da lằm đẩy nhanh quá trình chuyển hóa sắc tố, ngăn ngừa quá trình hình thành đốm đen trên da. Bột ngọc trai còn thấm sâu vào từng lỗ chân lông, lấy đi bụi bẩn, chất nhờn, làm sạch bề mặt da, tăng độ đàn hồi, giảm đi các nếp nhăn và ngăn ngừa sự lão hóa của làn da, giúp da căng mịn, luôn trắng sáng, trong suốt và mềm mịn tự nhiên.
Hỗn hợp mặt nạ kem tắm trắng ngọc trai

Ngày nay, bột ngọc trai không còn quá khó để tìm thấy. Tuy nhiên, hạy thật sự cẩn thận trong việc lựa chọn các địa chỉ mua hàng uy tín để chọn lựa được loại bột ngọc trai chất lượng, hiệu quả mà không gây ảnh hưởng đến làn da.

Để bắt đầu, bạn cần 1/2 cốc bột ngọc trai, 2 viên vitamin E, 1/2 muỗng cà phê mật ong, và 1 chút sữa trộn đều để được hỗn hợp kem tắm trắng hơi sệt.



Tắm sơ bằng tinh dầu để da mềm mại hơn và lỗ chân lông nở ra, tạo điều kiện cho bột ngọc trai và các dưỡng chất từ sữa, vitamin E thấm sâu vào da.

Thoa đều hỗn hợp kem tắm trắng từ bột ngọc trai lên toàn bộ cơ thể, nhẹ nhàng mát-xa trong 30 phút để các lớp da chết bong ra và các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong da.

Tắm lại bằng nước ấm và tinh dầu để cung cấp và duy trì độ ẩm cho da.

Duy trì thực hiện 2 – 3 lần 1 tuần và từ 3 tuần trở lên, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt mà ngọc trai mang lại. Cảm giác mịn màng, làn da luôn ánh lên sắc sáng xà cừ và trắng ngần sẽ làm bạn thực sự hài lòng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng bột ngọc trai kết hợp với bột cám gạo, dầu dừa và sữa tươi để tạo ra một hỗn hợp đặc biệt khác để chăm sóc, dưỡng trắng cho toàn thân hoặc da mặt.

Bên cạnh đó, để bảo vệ da thật tốt, tránh những tác động xấu, gây ảnh hưởng đến làn da như từ ánh nắng mặt trời, từ môi trường nhiễm bẩn…khiến da xuống cấp; Bạn có thể sử dụng các đòng sản phẩm kem dưỡng da, kem dưỡng trắng da toàn thân chiết xuất từ tinh bột ngọc trai để chăm sóc làm da của mình được trắng sáng, mịn màng và khỏe mạnh

Nguồn : Suckhoe-lamdep
-------------------------
* Mỹ phẩm Ý Phương giới thiệu: Kem dưỡng trắng da toàn thân cao cấp Karacei - công nghệ và nguyên liệu Nhật Bản được chiết xuất từ tinh bột, rất bổ ích trong việc tăng cường dưỡng chất cho da, làm đẹp da, làm trắng da một cách tự nhiên

KEM DƯỠNG TRẮNG DA NGỌC TRAI, CHỐNG CHẢY XỆ, SĂN DA, LÀM MỊN DA, SE KHÍT LỖ CHÂN LÔNG

Giá: 268.800 VNĐNet: 25g
Điện thoại đặt hàng: 0937 07 1357
Tìm hiểu thông tin sản phẩm: >> http://myphamyphuong.com/index.php/kem-duong-trang-da/kem-duong-trang-da/kem-duong-trang-da-ngoc-trao


No comments:

Post a Comment