KEM DƯỠNG TRẮNG DA

KEM TRỊ NÁM

KEM TRỊ MỤN

KEM CHỐNG LÃO HÓA

TƯ VẤN LÀM ĐẸP - CHĂM SÓC SỨC KHỎE

Tuesday, May 27, 2014

Tuyệt chiêu trị mụn đầu đen từ thảo dược thiên nhiên

Điều trị da bị mụn đầu đen với những tuyệt chiêu nhẹ nhàng từ hoa quả thiên nhiên là cách mà bạn nên tìm hiểu và thực hiện.

Hãy bắt đầu bằng việc làm sạch da đầu tiên trước khi áp dụng những phương pháp điều trị da thân thiện có thể giúp bạn thoát khỏi vấn đề mụn đầu đen cho da bạn.

Các điểm đen nhỏ bé và xấu xí trên mũi và cằm của bạn là kết quả của vệc sản xuất bã nhờn quá mức. Những người đang phải đấu tranh với vấn đề mụn đầu đen nên bắt đầu thay đổi thói quen làm sạch da của mình. Bằng cách đó bạn sẽ có cơ hội để duy trì một làn da hoàn hảo cho bạn.



Mụn đầu đen cần khắc phục để da bạn luôn mịn màng

Loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn từ độ sâu của các lỗ chân lông bằng cách sử dụng mặt nạ từ trái cây, hoa quả có thể là cách hữu hiệu nhất cho bạn. Các biện pháp từ thiên nhiên đơn giản sau đây sẽ cung cấp cho bạn một vài phương pháp chăm sóc da cung cấp sự bảo vệ tốt nhất cho các tế bào da của bạn.

Mặt nạ táo

• Táo rất giàu chất chống oxy hóa, do đó nó nên trở thành thói quen trong việc điều trị cho làn da của bạn. Để giành chiến thắng trong cuộc chiến chống lại mụn đầu đen, bạn hãy chuẩn bị một quả táo cỡ trung bình và cắt nó thành nhiều phần nhỏ. Bước tiếp theo là trộn ½ cốc sữa đã đun sôi vào táo đã cắt miếng của bạn. Sử dụng một máy xay sinh tố để có được một hỗn hợp nhuyễn. Áp dụng mặt nạ này vào các phần bị ảnh hưởng trên da mặt bạn và để nó trong vòng 30 phút. Rửa sạch mặt với nước ấm để đảm bảo rằng bạn đã đóng các lỗ chân lông nhạy cảm khỏi tất cả các kẻ thù của da.



Táo rất giàu chất chống oxy hóa cho làn da

Tinh dầu thầu dầu

• Sử dụng tinh dầu tự nhiên để lau sạch các tạp chất từ độ sâu các lỗ chân lông và bề mặt da của bạn là việc làm hữu ích. Tinh dầu thầu dầu có thể được sử dụng như một thành phần bí mật giúp bạn thoát khỏi mụn đầu đen. Để làm sạch lỗ chân lông của bạn tất cả những gì các bạn phải làm là áp dụng một vài giọt tinh dầu thầu dầu vào ngón tay của bạn. Bây giờ bắt đầu xoa bóp những điểm bị mụn đầu đen bằng những chuyển động tròn.



Tinh dầu thầu dầu sẽ khắc phục mụn đầu đen cho da bạn

• Sử dụng chuyển động tròn sẽ làm cho việc massage hiệu quả hơn. Hãy massage trong vòng 5-6 phút. Sau đó đổ nước nóng vào một bát vừa, sử dụng một chiếc khăn để che trên đầu và để hơi nước phả trực tiếp lên da của bạn trong 4-5 phút. Cuối cùng, sử dụng một chiếc khăn mềm và sạch để loại bỏ các chất lỏng và dầu dư thừa cùng với bụi bẩn từ khuôn mặt của bạn.

Bột cây thì là

• Bạn đã bao giờ tự hỏi làm thế nào để các loại thảo mộc thông dụng nhất được sử dụng như các thành phần hoàn hảo để Chăm sóc da mặt chưa? Các chuyên gia về da đã phát hiện ra tác dụng kỳ diệu của các tài nguyên thiên nhiên và biến chúng thành các yếu tố hàng đầu để làm sống lại làn da của bạn. Bạn có thể loại bỏ mụn đầu đen với sự giúp đỡ của mặt nạ từ lá thì là. Trộn 1 thìa cà phê bột thì là với ½ chén nước sôi. Để hỗn hợp này chừng 15-20 phút. Cuối cùng, sử dụng một tăm bông để phủ hỗn hợp lên phần da bị hư hỏng của bạn như thoa kem dưỡng da nhẹ nhàng. Sau đó bạn làm sạch làn da của bạn bằng cách rửa sạch da với nước ấm.



Bột thì là sẽ giúp bạn loại mụn đầu đen

Mặt nạ từ rễ cải ngựa (còn gọi là wasabi)

• Sử dụng cải ngựa để khóa các lỗ chân lông của bạn và loại bỏ các chất bẩn và bã nhờn từ sâu trong da. Chuẩn bị một mặt nạ tuyệt vời bằng cách trộn 30 g rễ cải ngựa tươi với 500 ml nước. Hãy đun sôi hỗn hợp trong vòng 60 phút. Lọc lấy nước và sử dụng một miếng bông cotton hoặc tăm bông để áp dụng nó vào da của bạn. Để mặt nạ này chừng 20-30 phút và cuối cùng bạn có thể rửa sạch với nước ấm. Kết quả sẽ được hiển thị chỉ sau một vài lần bạn làm. Hãy chăm sóc da của bạn thường xuyên với phương pháp này, đây cũng là cách giúp bạn làm trắng da một cách tự nhiên.



   wasabi - một loại nguyên liệu thường có trong những món ăn Nhật bản

   Nguồn: 24h.com.vn
   --------------------

   THAM KHẢO DÒNG KEM DƯỠNG TRẮNG DA TRỊ MỤN KARACEI
   - Sản phẩm này được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên
   - Nguyên liệu và công nghệ Nhật Bản
   - Nhà phân phối: Mỹ phẩm Ý Phương >> http://www.kemduongda24h.com/p/kem-tri-mun-nevoly.html
   

No comments:

Post a Comment