KEM DƯỠNG TRẮNG DA

KEM TRỊ NÁM

KEM TRỊ MỤN

KEM CHỐNG LÃO HÓA

TƯ VẤN LÀM ĐẸP - CHĂM SÓC SỨC KHỎE

Friday, November 14, 2014

Cách trị mụn trứng cá ở lưng

Đối với chị em phụ nữ, được khoác lên mình một chiếc váy, để lộ được bờ vai trần và lộ cả vùng lưng là điều mà rất nhiều người khao khát. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ tự tin khoác lên mình những bộ cánh gợi cảm như thế. Nguyên nhân chính khiến không ít chị em cảm thấy tự ti không gì khác ngoài những nột mụn sần sùi, kém thẩm mỹ. Bạn có thể lấp liếm trong vài giờ bằng việc sử dụng phấn trang điểm, nhưng vẫn cảm thấy khá lo lắng về việc bị ai đó phát hiện việc này. Đó chính là lý do mà nhiều người tìm đến với cách trị mụn trứng cá ở lưng mà Mỹ Phẩm ý Phương sắp chia sẻ với các bạn dưới đây.

Bạn có thể sử dụng thuốc có chứa benzoyl peroxide hoặc salicylic để điều trị. Đây được xem là mẹo chứa mụn ở lưng khá hiệu quả được nhiều chị em rỉ tai nhau thực hiện. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng quả chanh tươi để chà trực tiếp lên lưng, sau đó rửa lại bằng nước ấm, cách này có thể giúp sát khuẩn cho làn da khá hiệu quả.

Cách khác, bạn có thể sử dụng muối để tắm hoặc chà sát lên vùng da bị mụn, sau một thời gian, bạn sẽ thấy số lượng mụn giảm hẳn. Đặc biệt, chúng tôi khuyên bạn không nên tự ý nặn mụn vì rất dễ gây ra tình trạng da bị nhiễm trùng.

Nên chú ý vệ sinh chăn, ga, gối, nệm. Tránh để mồ hôi tích tụ vì có thể gây ra mùi khó chịu. Tránh mặc quần áo quá chậc vì đó là một trong những tác nhân kích thích mụn nổi. Tránh thức khuya và ăn nhiều thức ăn dầu mỡ, đường tinh luyện. Chú ý đến chế độ nghỉ ngơi hợp lý.

Trên đây là "Cách trị mụn trứng cá ở lưng" mà chuyên mục vừa chia sẻ nhằm góp phần cung cấp thêm một số kiến thức trị mụn cơ bản cho các chị em trong xã hội hiện nay. Bạn có ý kiến gì cho "Cách trị mụn trứng cá ở lưng" này không? 
 
Nguồn: tapchidep.com

No comments:

Post a Comment