KEM DƯỠNG TRẮNG DA

KEM TRỊ NÁM

KEM TRỊ MỤN

KEM CHỐNG LÃO HÓA

TƯ VẤN LÀM ĐẸP - CHĂM SÓC SỨC KHỎE

Tuesday, January 7, 2014

Bí quyết chăm sóc da - Se khít lỗ chân lông hiệu quả ngay tức khắc


BÍ QUYẾT CHĂM SÓC DA: SE KHÍT LỖ CHÂN LÔNG HIỆU QUẢ NGAY TỨC KHẮC

Mỹ phẩm Ý Phương: Chuyên phân phối kem dưỡng da cao cấp: kem dưỡng trắng da, kem trị nám, kem trị mụn, kem chống lão hóa Karacei, Nevoly, Moohyn,...


Se lỗ chân lông, da sẽ sáng mịn.

Lỗ chân lông to sẽ khiến bạn thiếu xinh đẹp và già hơn tuổi.

Bí quyết dưỡng da, chăm sóc da hiệu quả từ thiên nhiên, cho bạn làn da đẹp mịn màng - tham khảo tại Mỹ Phẩm ý Phương

Làn da dầu thường có lỗ chân lông rất to, vì thế bạn nên học cách giải quyết vấn đề da dầu. Nhưng nếu bạn đang cần se nhỏ lỗ chân lông ngay tức khắc thì có 7 cách dưới đây giành cho bạn:



Se lỗ chân lông bằng đắp dưa chuột

Cách làm rất đơn giản, bạn rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt sau đó tiếp tục tẩy da chết, rửa lại lần nữa bằng nước ấm và lau khô mặt. Lấy từng lát dưa chuột mỏng đắp lên toàn bộ khuôn mặt, chú ý đắp sao cho dưa chuột ‘dính’ sâu vào làn da. Nhớ cắt lát dưa chuột càng mỏng càng tốt. Sau khoảng 30 phút hoặc lâu hơn, khi dưa chuột đã khô, gỡ ra bạn sẽ thấy da căng mịn.

Se lỗ chân lông bằng chanh



Một trong những loại quả có hiệu quả tốt nhất trong việc thu gọn lỗ chân lông đó là quả chanh. Trong chanh có nhiều enzyme tự nhiên giúp da mặt săn chắc, khiến lỗ chân lông thanh sạch, thu nhỏ lỗ chân lông và còn làm da bạn sáng lên từng ngày.

Bạn có thể trộn 1 thìa nước chanh với 1 chén nhỏ nước tinh khiết cùng 1/2 chén nước ép dưa chuột tạo thành một hỗn hợp lỏng. Sau đó, thoa nhẹ lên vùng da có lỗ chân lớn.

Se lỗ chân lông bằng đu đủ





Bạn cũng có thể khiến lỗ chân lông nhỏ bớt bằng mặt nạ đu đủ nhuyễn. Phương pháp này không những giúp lỗ chân lông se nhỏ mà nó còn giúp thanh lọc, tẩy tế bào chết cho da, khắc phục mụn đầu đen, giảm dầu.

Se lỗ chân lông bằng giấm táo



Hòa giấm táo và nước theo tỉ lệ 1:1 rồi dùng hỗn hợp đó để thoa lên mặt. Tính acid có sẵn trong giấm táo sẽ làm se khít lỗ chân lông, khiến cho khuôn mặt của bạn được căng mịn hơn, sáng sủa và giảm tấy đỏ.

Se lỗ chân lông bằng bột yến mạch



Nếu làn da bạn bị khô, mỏng, nhạy cảm thì sử dụng chanh sẽ khiến da bạn dễ kích ứng. Chính vì vậy bạn nên trộn nó với bột yến mạch. Bột yến mạch sẽ nhẹ nhàng thanh lọc, nuôi dưỡng làn da khô.

Một loại mặt nạ giúp lỗ chân lông se nhỏ khác cũng có thành phần yến mạch đó là, trộn yến mạch với giấm táo và mật ong. Loại mặt nạ này rất hiệu quả với da khô và da nhạy cảm.

Se lỗ chân lông bằng vỏ hoa quả

Vỏ dưa chuột, vỏ cam… có thể dùng để đắp mặt. Các loại vỏ này với nhiều dưỡng chất có tác dụng thu nhỏ các lỗ chân lông, khống chế da tiết dầu và làm đẹp da rất tốt.

Lòng trắng trứng gà


Ngoài một số biện pháp tự chế mặt nạ tự nhiên để làm giảm chất nhờn, bạn gái có thể dùng lòng trắng trứng gà để khắc phục lỗ chân lông to. Cách làm: tách riêng lòng đỏ và lòng trắng trứng, cho lòng trắng vào một chiếc bát nhỏ, rồi đánh đều cho đến khi có bọt. Dùng lớp bọt đắp lên mặt, sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Theo eva.vn

1 comment:

  1. How do I earn money on virtual reality betting?
    You can easily take หาเงินออนไลน์ advantage of the virtual reality (VR) game from the casino and take advantage of the ability to play through the

    ReplyDelete