KEM DƯỠNG TRẮNG DA

KEM TRỊ NÁM

KEM TRỊ MỤN

KEM CHỐNG LÃO HÓA

TƯ VẤN LÀM ĐẸP - CHĂM SÓC SỨC KHỎE

Thursday, August 1, 2013

Muôn kiểu làm đẹp lạ kỳ trên Thế giới

NGÔI SAO chia sẻ các BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP ĐỘC NHẤT

Bí mật làn da đẹp của công nương Kate là gì ?
Muôn kiểu làm đẹp lạ kỳ trên TG
Đã bao giờ bạn thử chăm sóc da với hạt tiêu, wasabi...?
Cùng khám phá bí quyết để tạo nên sức quyến rũ mê hoặc của các sao trong nước và Quốc tế để thấy rằng: làm đẹp thật đơn giản và mình cũng có thể đẹp được như sao. Hãy đón đọc các bài hướng dẫn của Đẹp như Sao
vào mỗi ngày trong tuần trên mục tư vấn Làm đẹp của Mỹ Phẩm ý Phương


Wasabi

Củ wasabi hay còn gọi là cải ngựa Nhật Bản, vốn được biết đến như một loại gia vị có vị cay nồng, thường ăn kèm trong các món Nhật. Ít ai biết rằng wasabi có khả năng làm đẹp da bất ngờ. Wasabi có thể sử dụng trên da một cách nhẹ nhàng để tăng cường lưu thông máu và thúc đẩy sự oxy hóa của các mô tế bào.


Wasabi có khả năng thúc đẩy sự oxy hóa của các tế bào da.
Hãy trộn 1/4 chén dầu thực vật cùng 1/4 chén dầu mè vào một chiếc chảo nhỏ. Đun cho đến khi hỗn hợp trở nên âm ấm. Tuyệt đối không đun sôi hoặc đun nóng. Sau khi hỗn hợp dầu đun đã ấm, ngay lập tức trộn cùng 1/2 thìa wasabi và khuấy đều.

Hãy nhớ dùng thìa gỗ để khuấy bởi thìa nhựa có thể bị tan vào hóa chất của hỗn hợp này. Để nguội hỗn hợp trong vòng 1 tiếng, sau đó thêm vài giọt vitamin E. Bạn đã có cho mình một loại dầu mát xa từ wasabi hoàn hảo. Mát xa mặt theo vòng tròn đều đặn, nhẹ nhàng trong 15 phút và sau đó rửa sạch với nước mát.


Loại mặt nạ mát xa da từ wasabi giúp làn da phái đep được cải thiện, ngày càng trẻ trung, rạng rỡ.

Nọc độc rắn


Syn-ake là hợp chất được 1 công ty Dược ở Thụy Sĩ phát triển, dựa trên việc bắt chước 1 loại protein tìm thấy trong nọc độc rắn. Nọc độc từ rắn này là một thay thế cho Botox.


Nọc độc rắn có thể thay thế botox để làm giảm nếp nhăn.

Hợp chất này được cho là để làm giãn các nếp nhăn, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và lão hóa theo thời gian. Rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới áp dụng kiểu làm đẹp kì lạ này.

Hạt tiêu

hat tieu


Những nốt mụn đầu đen đang nổi lên sần sùi trên mũi, má và khiến bạn khó chịu? Hãy thoát khỏi tình trạng đó ngay lập tức nhờ hạt tiêu. Hãy trộn 1 thìa hạt tiêu đen cùng với sữa chua không đường và thoa lên mặt. Để yên hỗn hợp trong khoảng 7 phút và sau đó rửa sạch mặt với nước lạnh.

Hạt tiêu có khả năng tẩy da chết và đánh bật mụn đầu đen cực tốt mà có lẽ bạn chưa bao giờ nghe tới.


Lược

Nếu bạn nghĩ lược chỉ dành cho tóc thì bạn đã lầm rồi. Khoa học đã chứng minh việc dùng lược để mát xa mặt trong vòng 60 giây mỗi buổi sáng sẽ giúp tăng cường lưu thông máu trên vùng mặt. Những chuyển động nhẹ nhàng cũng giúp da mặt bạn được cải thiện về kết cấu, tăng cường mềm mại, tính đàn hồi cho da.

Nọc độc ong



Mặt nạ từ nọc độc ong siêu đắt đỏ.

Phương pháp làm đẹp kinh ngạc này đã được chính công nương Anh Kate Middleton áp dụng. Đó cũng là bí mật của làn da căng bóng, mịn màng mỗi khi công nương Kate xuất hiện. Tuy nhiên, giá thành của loại mặt nạ từ nọc độc ong này cũng thuộc dạng 'trên trời

Bạn phải bỏ ra khoảng 52.000$ (1 tỉ 1 VND) cho 30 gram nọc độc ong. Nọc độc được pha loãng để ít gây đau đớn hơn khi thoa lên da và chỉ 1 phần trăm của cả chai được sử dụng mỗi lần.


Đắp mặt nạ có chứa nọc độc ong giúp da công nương Kate xinh đẹp, hồng hào.
Theo eva.vn

1 comment:

  1. Hay quá. cảm ơn bạn nha
    ---------------------------------------------------------------------------------
    Mỹ Phẩm Nhật Bản Nabu Shop - 126/29 Lê Văn Thọ, P9, Quận GV HCMC

    Click để xem: Mua nước uống collagen ở đâu ?

    Click để xem: Mua nuoc uong collagen o dau ?

    ReplyDelete