KEM DƯỠNG TRẮNG DA

KEM TRỊ NÁM

KEM TRỊ MỤN

KEM CHỐNG LÃO HÓA

TƯ VẤN LÀM ĐẸP - CHĂM SÓC SỨC KHỎE

Wednesday, June 18, 2014

Những bí quyết làm đẹp kỳ lạ trên thế giới

Có không ít những liệu pháp làm đẹp khiến người ta kinh ngạc. Thế nhưng có nhưng liệu pháp tưởng chừng rất quái gở ấy lại được các spa nổi tiếng và các minh tinh sử dụng như là bí kíp.Mời các bạn cùng theo dõi:


1. Massage bằng xương rồng:

Trung tâm Spa Apuane, tại khu nghỉ dưỡng Punta ở Mexico đã khiến khách du lịch hiếu kỳ, kinh ngạc vì phương pháp làm đẹp với lá xương rồng được tẩm rượu cây thùa (loài cây phổ biến ở Mexico) để áp lên lưng khách rồi massage. Tất nhiên các gai xương rống đã được loại bỏ trước đó.Theo giới thiệu của chuyên gia spa ở đây thì chất dịch trong cây xương rồng giống như trong cây lô hội giúp loại bỏ độc tố, tái tạo làn da cho cảm giác phục hồi.

2. Chăm sóc tóc bằng tinh dịch bò:

Tinh dịch bò (bull) và cây katira kết hợp với nhau đã tạo nên hỗn hợp giàu protein trị tóc hư hỏng hiệu quả. Đây là phương pháp chăm sóc tóc tại Thẩm mỹ viện Hari (London, Anh): được đánh giá là một tiệm làm tóc hàng đầu tại London nên liệu pháp này của họ đã gây xôn xao dư luận. Khách hàng sẽ được gội sạch tóc rồi chuyên gia sẽ đưa hỗn hợp tinh dịch lên. Sau đó là xoa bóp và hấp nóng trong khoảng 45 phút. Hari Salem, chủ của thẩm mỹ viện nói rằng: “tinh dịch giàu protein nên giúp cho tóc dễ vào nếp và mềm mại hơn.

 


3. Dưỡng da từ nhau thai cừu


Theo các nhà sản xuất, loại kem chống nhăn nhau thai, chiết xuất từ nhau thai bò có thể làm chậm sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa bằng cách giữ ẩm da và chống nếp nhăn. Ý tưởng đằng sau việc sử dụng nhau thai trong các sản phẩm làm đẹp là: loại mô giàu dinh dưỡng này sẽ cung cấp những lợi ích của các hoóc môn, kích thích tăng trưởng tế bào cũng như dưỡng ẩm da và tóc. Nó có thể làm chậm sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa bằng cách nuôi dưỡng làn da và chống nếp nhăn.

4. Trẻ hóa da bằng đỉa:

Nhiều người hâm mộ nữ diền viên Demi Moore phải kinh ngạc vì thời gian dường như chưa chạm tới tuổi 48 của cô. Nét tươi trẻ của người đàn bà gần ngũ tuần khiến người ta ngưỡng mộ và khao khát được cô bộc bạch. Các fan của cô đã quá sững sờ khi Demi Moore tiết lộ bí quyết làm đẹp da của cô lại là để cho đỉa hút máu.

5. Phân chim giúp tẩy trang, làm mịn da:


Phân chim chi Uguisu được người Nhật đưa vào làm đẹp như một sản phẩm làm trắng da từ thế kỷ 16. Loại mỹ phẩm này là bí mật truyền đời của các nàng geisha cao cấp. Phân chim được xem là mỹ phẩm để tẩy tế bào chết, loại bỏ những lớp trang điểm cũ, làm mềm da. Theo phân tích khoa học thì phân chim chứa các enzyme và amino acid nên chúng có tác dụng làm đẹp. Phân chim được lấy về và chuyển sang dạng bột, được tiệt trùng bằng tia cực tím và không còn mùi để dùng cho nhưng người không dám dùng phương pháp truyền thống.

6. Làm đẹp bằng nước tiểu:


Một số dân miền nam Trung Quốc dung nước tiểu trẻ sơ sinh rửa mặt cho chúng, uống nước tiểu trẻ nhỏ để chữa bệnh; phụ nữ Pháp ở thế kỷ 17 tắm trong nước tiểu để đẹp da… Còn người La Mã cổ đại đã dung chúng để làm trắng răng và phương pháp này trở lại ở thời Phục Hưng. Cô nàng ca sỹ, diễn viên Vanessa Williams (Mỹ) đã từng tiết lộ với báo giới rằng cô đã uống nước tiểu của chính mình vào buổi sang để tránh nổi mụn và làm đẹp da.

Nguồn: benh.vn

1 comment: