KEM DƯỠNG TRẮNG DA

KEM TRỊ NÁM

KEM TRỊ MỤN

KEM CHỐNG LÃO HÓA

TƯ VẤN LÀM ĐẸP - CHĂM SÓC SỨC KHỎE

Sunday, September 1, 2013

7 loại thực phẩm ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả



7 loại thực phẩm ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả
      Kem duong da - kem duong trang da - kem duong da tri nam



Chế độ ăn uống lành mạnh, đầy đủ trái cây tươi và rau quả là cần thiết cho việc chăm sóc da khỏe mạnh, trẻ trung. Các loại thực phẩm giàu kali, chất chống oxy hóa và các loại vitamin A, C và E là cực kỳ quan trọng cho sự phát triển tế bào và sản xuất collagen. Dưới đây là 7 loại thực phẩm bạn có thể thêm vào chế độ ăn uống hàng ngày của mình.



1. Quả bơ

Bao gồm tất cả các loại bơ từ bánh mì và dầu trộn salad, và thậm chí các sản phẩm chăm sóc da từ bơ. Bơ giàu chất chống oxy hóa, vitamin E, kali và chất béo không bão hòa. Điều này làm cho bạn tin chắc rằng bơ là sẽ bảo vệc cho làn da bạn sự mịn màng, dưỡng ẩm và săn chắc. Ngoài ra, áp dụng dầu bơ cho da có thể kích thích sản xuất collagen.

2. Trà

Tất cả các loại trà đều tăng cường chất chống oxy hóa và bảo vệ làn da của bạn. Trà xanh và trà trắng sẽ tốt hơn cho làn da của bạn. Cung cấp chất chống oxy hóa gấp đôi trà đen, đây là loại trà hiệu quả nhất trong việc bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và các chất gây ô nhiễm trong môi trường sống của bạn.

3. Quả dâu

Dâu là loại thực phẩm chống oxy hóa, và chống lão hóa sớm tuyệt vời cho làn da. Trong một nghiên cứu được đăng trên tạp chí về dinh dưỡng của Hoa Kỳ thì lượng vitamin C cao có khả năng giúp chống lại lão hóa và các nếp nhăn cho da rất tốt.

4. Xà lách

Giàu vitamin A và kali, xà lách là một thực phẩm bảo vệ da tự nhiên. Vitamin A giúp tái tạo da bằng cách tăng số lượng tế bào, và kali giúp ngăn cản tình trạng cơ thể bị giữ nước.

Để đảm bảo bữa ăn của bạn có rau tươi, bạn hãy thử món salad với hạnh nhân thái lát nhỏ, giấm, dâu tây và một ít pho mát.

5. Cà rốt

Bữa ăn nhẹ với một ít cà rốt sẽ cung cấp thêm vitamin A và caroten. Đây là thực phẩm chống lão hóa da hiệu quả, đem lại một làn da khỏe mạnh và mịn màng. Bên cạnh đó, sự hoạt động của chất beta carotene sẽ giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa và đem đến cho bạn một làn da đẹp rạng rỡ.

6. Bông cải xanh

Bông cải xanh là “người anh em” thuộc họ với bắp cải, súp lơ, cải xoăn giúp cơ thể chống lại các độc tố. Kết hợp chúng vào bữa ăn của bạn sẽ giúp bạn bảo vệ sức khỏe cả bên trong lẫn bên ngoài.

7. Dưa hấu

Dưa hấu không chỉ ngọt mà còn là thực phẩm dưỡng ẩm tốt cung cấp vitamin A, B, và C. Hạt của nó cung cấp vitamin E, kẽm, chất béo thiết yếu và selen. Tất cả đều giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa da.

Bạn không chắc chắn dạ dày của bạn có thể chứa hạt của nó, thì bạn hãy làm nước ép dưa hấu, tất cả chất dinh dưỡng sẽ được tổng hợp trong ly nước ép của bạn.

(Theo Sheknows)

Tham khảo kem dưỡng da Karacei do Nhà phân phối mỹ phẩm Ý Phương cung cấp:

No comments:

Post a Comment