KEM DƯỠNG TRẮNG DA

KEM TRỊ NÁM

KEM TRỊ MỤN

KEM CHỐNG LÃO HÓA

TƯ VẤN LÀM ĐẸP - CHĂM SÓC SỨC KHỎE

Wednesday, May 1, 2013

Kem dưỡng trắng da cao cấp Karacei


    

Kem Siêu Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Karacei -
Dùng cho da khô mốc, sạm (hieu quả tối ưu sau 7 ngay sử dụng).

 Kem dưỡng trắng da toàn thân Karacei được sản xuất trên công nghệ và nguyên liệu cao cấp từ Nhật Bản có chứa những thành phần và hợp chất từ thiên nhiên: trị được da đồi mồi, sạm da, nhăn nheo, khô mốc do ảnh hưởng trực tiếp của tia cực tím. Kem còn có đặc tính tẩy tế bào chết, cân bằng độ ẩm, giúp da trắng sáng mịn màng như mong muốn. Kem có tác dụng chống nắng hiệu quả cao, bảo vệ da bạn suốt 24h. Sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân Karacei thường xuyên sẽ mang lại cho bạn 1 làn da trắng sáng, rạng rỡ, không tỳ vết.
Trọng lượng : 200g
Gia bán: 400.000 VNĐ


KEM DƯỠNG TRẮNG DA NGỌC TRAI

Hieu qua toi uu sau 7 ngay su dung


kem dưỡng trắng da ngọc trai

Kem được bào chế và kết hợp nhiều dưỡng chất cao cấp có tác dụng bồi bổ cho da như: Vaselin, Arbutin, tinh bột ngọc trai, đạt hiệu quả tối ưu cho việc làm trắng da và được bảo vệ dưới màng UV Protection kháng lại các tia tử ngoại làm ảnh hưởng đến da. Bên cạnh đó, kem còn có đặc tính trị nám, xóa nếp nhăn, làm giảm tiến trình lão hóa da, chống chảy xệ, duy trì sự trẻ trung một cách hữu hiệu và đem lại cho da nét trắng mịn đầy sức sống.
Trọng lượng: 25g
Giá bán: 268.000 VNĐ

KEM DƯỠNG DA TRẮNG HỒNG - TÁI TẠO DA


Kem tái tạo da

Kem dưỡng trắng da, tái tạo da Karacei là một trong những loại mỹ phẩm tốt nhất cho phụ nữa Á Châu. Karacei mang lại hiệu quả nhanh trong việc làm trắng, loại bỏ sắc tố đen, phục hồi, tái tạo và nuôi dưỡng cho làn da hư của bạn. Ngoài ra kem có tác dụng hỗ trợ làm nâng cơ, săn chắc da và giúp cho da giữ ẩm. Sử dụng kem Karacei thường xuyên để làm da bạn, trắng tự nhiên, mịn màng, khỏe mạnh.
Trọng lượng: 15g
Giá: 105.000 VNĐ

Hotline: 0937.07.1357
Email: yphuong1357@gmail.com
Website: http://www.kemduongda24h.com
http://myphamyphuong.com

Giao hàng tận nơi, miễn phí vận chuyển nội thành

1 comment: